Sửa đổi, bổ sung 02 thủ tục hành chính trong lĩnh vực văn thư, lưu trữ
Thứ Sáu, 15/11/2019 09:14 GMT+7
Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký quyết định công bố danh mục 02 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực văn thư, lưu trữ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau.
Theo đó, thủ tục phục vụ việc sử dụng tài liệu của độc giả tại phòng đọc; cấp bản sao và chứng thực lưu trữ được Chủ tịch UBND tỉnh công bố tại quyết định số 628, ngày 12/4/2016 đã bị sửa đổi, bổ sung.
02 thủ tục hành chính lĩnh vực văn thư, lưu trữ được sửa đổi, bổ sung kể từ ngày 11/11/2019
Quyết định mới ban hành có hiệu lực thi hành kể từ ngày 11/11/2019 và thay thế 02 thủ tục hành chính cấp tỉnh (có số thứ tự 49, 50) tại phần danh mục ban hành kèm theo quyết định số 1578, ngày 27/9/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh công bố chuẩn hóa danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích và tại bộ phận một cửa các cấp thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau.